วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ต้นแบบทำดีเพื่อสังคม

แข้งเก๋าvipชัยภูมิต้นแบบทำดีเพื่อสังคม..../////
จััังหวัดชัยภูมิถือป็นจังหวัดที่มีนักฟุตบอลรุ่นใหญ่หรือรุ่นอาวุโสมากเป็นระดับต้นๆของประเทศนอกเหนือจากโปรแกรมการแข่งขันที่มีให้ฟ้าดแข้งตลอดทั้งปีชัยภูมิยังมีทีมฟุตบอลรุ่นใหญ่ติดอันดับต้นๆอีกด้วยหากย้อนกลับไปเมื่อ4-5ปีที่แล้วฟุตบอลอาวุโสของจังหวัดชัยภูมิมีเพียงไม่กี่ทีมที่จะเข้าร่วมแข่งขันที่จัดขึ้นในจังหวัดแต่หากปัจจุบันฟุตบอลทีมรุ่นอาวุโสของชัยภูมิมีเกือบ20ทีมซึ่งแสดงให้เห็นว่าวงการฟุตบอลชัยภูมิมีประชาชนให้ความสนใจมากยิ่งขึ้น
หน่วยงานส่วนราชการต่างๆเริ่มเข้ามามีส่วนร่วมในการแข่งขันมากขึ้นอีกด้วย นอกเหนือจากการแข่งขันฟุตบอลในแต่ทัวนาเม้นแล้วนักฟุตบอลรุ่นใหญ่แห่งเมืองผู้กล้้้าก็จะรวมตัวกันช่วยเหลือสังคมในหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันนัดกระชับมิตรการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลนัดการกุศลรวมตัวเพื่อมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับหน่วยงานโรงเรียนต่างๆเป็นต้น การช่วยเหลือสังคมทางด้านต่่่างๆที่คนชัยภูมิหลายพื้นได้รับจากแข้งvipล้วนแต่่่สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก
ต้นแบบการทำความดีที่เกิดจากการรวมตัวกันของเหล่านักฟุตบอลอาวุโสชัยภูมิคงจะอยู่ในใจใครหลายคน ความภาคภูมิใจที่พวกเรามีผู้ใหญ่ใจดีเหล่านี้นับว่าเป็นบุญของคนชัยภูมิจริงๆ

.......................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น