วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2560

อุลตร้าพระยาแลปลื้ม มีผู้ใหญ่ใจดีให้ความสำคัญ รับงบสนับสนุนทุกแม๊ตที่แข่งในบ้าน

สุดเซอร์ไพรส์ กองเชียร์กระเรียนผยอง มาแชร์ชัยภูมิ เอฟซี รับข่าวดีหลังสงกรานต์ .....////
ศึกฟุตบอลไทยลีก4 โซนภาคตะวันออกเฉียงกำลังเข้มข้นหลังจากเมื่อวาน19-04-2017 มาแชร์ชัยภูมิ เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนทีมอันดับ1ของตารางคะแนน ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทางทีมเยือนเฉือนชนะเจ้าบ้าน 1-0 แม็ตนี้ได้ความความสนใจจากแฟนบอลเป็นอย่ามาก ซึ่งในช่วงพักครึ่งการแข่งขัน ได้มีเซอร์ไพรส์จากนักธุรกิจชื่อดังของเมืองชัยภูมิ"คุณพรเทพ เวทยะเวทิน"ได้มอบงบสนับสนุนให้กับแฟนพันธ์แท้ที่รวมกลุ่มกันภายใต้ชื่อ "อุลตร้า พระยาแล"ที่มาเชียรทีมรักสโมสรมาแชร์ชัยภูมิ เอฟซี ทุกแม๊ตทางด้านอัฒจรรย์ไม่มีหลังคา
ทางด้านตัวแทนกองเชียร์ได้ให้สำภาษณ์หลังจบเกมส์ว่า "รู้สึกแปลกใจเป็นอย่างมากที่มีผู้ใหญ่ใจดีเล็งเห็นความสำคัญกับกลุ่มกองเชียร์กลุ่มเล็กๆกลุ่มนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี พวกเราก็มีกำลังใจเชียร์มากยิ่งขึ้น ถึงแม้ผลจะออกมายังไง ทั้งนี้ต้องขอขอบพระคุณท่านพรเทพ เวทยะเวทิน ที่เข้ามามีส่วนร่วมในการทำทีมและช่วยเหลือกองเชียร์ในปีนี้ พวกเราจะเชียร์ให้เต็มที่ทุกแม๊ตและงบสนับสนุนที่ได้มาจะใช้ให้เกิดประโยช์สูงสุดเพื่อหาอุปกรณ์มาพัฒนาในการเชียร์ฟุตบอลทีมรักต่อไป "
ภายหลังจากมอบงบสนับสนุน ท่านพรเทพ เวทยะเวทิน ยังกล่าวทิ้งท้ายให้แฟนบอลกระเรียนผยอง มาแชร์ชัยภูมิ เอฟซี ได้ชื่นใจอีกว่า "ทุกแม็ต ที่แข่งในบ้าน พร้อมมอบงบสนับสนุนให้กองเชียร์กลุ่มนี้ทุกแม็ต" งานนี้ท่านพรเทพ เวทยะเวทิน ได้ใจแฟนบอลคนชัยภูมิไปเต็มๆ
............................................................................
สื่อ ไทบ้าน.             ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น