วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

แก๊งตบทรัพย์โผล่ชัยภูมิ ขับรถเบียดให้ชนเรียกค่าเสียหาย เหยื่อไหวตัวทัน ไม่เสียแม้แต่บาทเดียว...////

      แก๊งตบทรัพย์เกือบพลาดท่า เจอสองสามีภรรยามีไหวพริบ เจอเหตุการณ์แบบนี้ ชี้เป็นผู้ร้ายแน่นอน...////
      เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2560 เวลา 14.00น. ร.ต.อ.อัศวิน พรหมนอก เจ้าหน้าที่ร้อยเวรประจำสถานีตำรวจอำเภอเมือง จ.ชัยภูมิ รับแจ้ง       จากนายสันชัย ญาตินิยม เจ้าหน้าจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีแก๊งตบทรัพย์ ก่อเหตุขับรถปาดหน้าและเบียดให้ชนรถอีกคันบนถนนชัยภูมิ-บ้านเขว้า หน้าปั้ม ปตท.บ้านขี้เหล็กใหญ่ ผู้เสียหายได้เล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ซึ่งตนและภรรยากำลังเดินทางจะไปทำงานนั้นได้มีรถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วสูงและปาดหน้า ทำให้ตนต้องหักรถลงฝั่งซ้ายของถนน ช่วงจังหวะนั้นได้มีรถเก๋งที่ตามหลังมาเร่งเครื่องขึ้นมาทำให้ท้ายรถของตน ไปเบียดกับรถเก๋งดังกล่าว
หลังจากนั้นได้ตนและเจ้าของรถเก๋งได้ลงมาจากรถเพื่อตกลงชดเชยค่าเสียหาย มีการพูดคุยอยู่ระยะนึง ตนนึกขึ้นได้ว่าเหตุการณ์แบบนี้เคยเจอตามสื่อต่างๆจึงมั่นใจว่าต้องเป็นแก๊งตบทรัพย์ ตนพยายามโทรหาปลัดท่านนึงให้ออกมาช่วย แต่ทางคนร้ายไหวตัวทันเช่นกัน ขับรถออกไปโดยไม่ติดใจเอาความอะไร ทั้งที่ก่อนหน้านี้คนร้ายต่างพูดเพื่อต้องการเรียกค่าเสียหาย...
   
จากการตรวจสอบป้ายทะเบียนที่ทางคุณ สันชัย ญาตินิยมได้แอบถ่ายไว้ กลับไม่พบข้อมูลใดๆ อีกทั้งทะเบียนดังกล่าว ได้ขาดส่งภาษีมาตั้งแต่ปี 2559 และสีรถที่ใช้กลับเป็นสีเทาด้วย ร.ต.อ.อัศวิน พรหมนอก ฝากถึงประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ อย่าพึ่งควักตังจ่ายให้ผู้เสียหาย(คนร้าย)แบบง่ายๆควรโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ(191)ให้ออกมาช่วยเหลือ มิฉะนั้นท่านอาจตกเป็นเหยื่อของแก๊งตบทรัพย์ก็เป็นได้
...........................................................................
สื่อ ไทบ้าน           ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น