วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

ปธ.มาแชร์ฯลั่น!!นำทัพกระเรียนผยอง เป้าหมายต้องT.3

ควันหลงการจับสลากประกบคู่รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ฟุตบอล ยูโร่เค้ก ลีก (ไทยลีก 4)

 ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 4 ตึกเฉลิมพระเกียรติ กกท. เมื่อวันที่12 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ผลการจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอล “ยูโร่เค้ก ลีก 2017” ไทยลีก 4 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก โดยสโมสรมาแชร์ชัยภูมิ เอฟซี ทีมรองแช้มป์โซนอิสาน จับสลากพบ ทีมจันทบุรี เอฟซี ทีมแช้มป์โซนภาคตะวันออก
ซึ่งวันจับฉลากได้มีประธานสโมสรมาแชร์ฯ คุณอรุณ คงเจริญ เดินทางมาจับฉลากแบ่งสายพร้อมกับ คุณศิริวัฒน์ เวทยะเวทิน ผู้จัดการทีม รวมไปถึง“โค้ชชู"ชูเกียรติ หนูสลุง ร่วมเดินทางมาจับฉลากแบ่งสายในครั้งนี้ด้วย โดยท่านประธานสโมสร คุณอรุณ คงเจริญ ได้เปิดเผยว่า
“ต้องขอขอบคุณ โค้ชชู ผู้จัดการทีมและทีมงานผูู้จัดการทีมทุกท่าน สต้าฟโค้ชและทีมงาน นักฟุตบอลทุกท่าน และที่สำคัญต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกท่านที่อยู่เคียงข้างสโมสรมาโดยตลอดและมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมมีผลงานดี ในปีนี้"ส่วนเป้าหมายสูงสุดรอบนี้คือต้องผ่านเข้าไปเล่นT3 ส่วนการสนับสนุนก็ยังพร้อมสนับสนุนโสมสรเช่นเดิมไม่ว่าจะอยู่ในลีกใหน
 ทางด้านผู้จัดการทีม คุณศิริวัฒน์ เวทยะเวทิน “โค้ชชู"ชูเกียรติ หนุงสลุง เปิดเผยว่า เราเดินทางมาเกินเป้าหมาย รอบนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราไม่แพ้มา14 นัดติดต่อกัน ผมมั่นใจเราจะผ่านไปเล่นในลีกT3 ได้แน่นอน ต้องขอเชิญแฟนบอลมาเชียร์กันเยอะๆในแม็ตแรก....
       โปรแกรมแม็ตแรก เราจะเปิดบ้านรับการมาเยือน ทีมจันทบุรี เอฟซี ในวันที่ 23 กันยายน 2560 เวลา 16.00น.สนามกีฬากลาง ส่วนแม๊ตต่อไปเราจะออกไปเยือนจันทบุรี เอฟซี ในวันที่ 1 ตุลาคม 2560 สนามกีฬากลางจันบุรี
...................................................................

สื่อ ไทบ้าน                   ราย งาน

สนับสนุน โดย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น