วันอังคารที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2560

สาวกกระเรียนผยอง ชู“บิ๊กเทพ”นักเตะหนองบัวพิชญ คือความสำเร็จของทีม

   
สาวกมาแชร์ฯขอบคุณ“บิ๊กเทพ"แม่ทัพทีมหนองพิชญ หนุน!! ปีหน้าท่านจะดูแลพวกเราอีก.../////
    ฟุตบอลไทยลีก4โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ปี 2017 ปิดฉากลงด้วยความสำเร็จของทีมฟุตบอลเล็กๆอย่าง กระเรียนผยอง มาแชร์ ชัยภูมิ เอฟซี ที่รั้งอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนคว้าสิทธิ์ได้เล่นรอบแช้มป์เปี้ยนลีก แต่ก็ทำได้ดีเพียงรอบนี้เท่านั้น
สติถิที่ต้องจารึกไว้ในบันทึกฟุตบอลจังหวัดชัยภูมิ 16 แม๊ตไร้พ่าย และคว้าตั๋วรอบแช้มป์เปี้ยนลีก ถือเป็นความสำเร็จของสโมสรมาแชร์ชัยภูมิ เอฟซี เป็นครั้งแรกตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมา ความลงตัวหลายด้านที่ทำให้สโมสรก้าวขึ้นสู่ทีมชั้นนำในโซนอิสานนั่นคือ ผู้สนับสนุนหลักอย่างบริษัทมาแชร์ประเทศไทย จำกัด โดยคุณอรุณ คงเจริญ ประธานสโมสร
ทีมงานผู้จัดการทีม โดยคุณศิริวัฒน์ เวทยะเวทิน เป็นส่วนคอยผลักดันให้การช่วยเหลือสโมสร และที่สำคัญทีมพันธมิตร อย่างสโมสรฟุตบอลหนองบัวพิชญ โดยท่าน“สุเทพ ภู่มงคลสุริยา"ประธานสโมสรฟุตบอลหนองบัวพิชญให้การสนับสนุนนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมหลายตัวผู้เล่นด้วยกัน
บวกกับนักฟุตบอลในจังหวัดที่โค๊ชชูเกียรติปลุกปั้นมาตลอดหลายปี จนทำให้ปีนี้สโมสรมาแชร์ชัยภูมิ เอฟซี ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม
 
 ส่วนสาวกพันธ์แท้กระเรียนผยองขอเป็นตัวแทนแฟนบอลในจังหวัดขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่ให้การสนับสนุนจนทำให้ทีมรักทีมนี้ประสบผลสำเร็จอย่างมากมาย โดยเฉพาะ“ท่านสุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสรหนองบัวพิชญ ที่ส่งนักเตะมาช่วยสโมสรในปีนี้และหวังว่าปีหน้าท่านจะดูแลพวกเราอีก"
...........................................................................
สื่อ ไทบ้าน       รายงาน
เกดสุดา            ภาพ

สนับสนุน โดย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น